Kết quả tìm kiếm cho "Thương hiệu Việt"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 106
Cập Nhật 15-04-2024
Thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện, thăng hạng đáng kể trên bảng xếp hạng thế giới.
Tag: thương hiệu việt nam
Cập Nhật 06-12-2023
Phát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế thương hiệu bia quốc dân...
Tag: Bia Saigon,bia Việt,SABECO
Cập Nhật 22-11-2023
Việt Nam có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc dân tộc. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa và sản phẩm du lịch văn hóa hấp dẫn.
Tag: thương hiệu du lịch
Cập Nhật 18-08-2023
Doanh nghiệp muốn phát triển ổn định và lâu dài cần không ngừng mở rộng thị trường mới, tăng cường đầu tư để nâng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Cập Nhật 15-08-2023
Với mong muốn giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, CEO Ngọc Trương đã từng bước xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm NTT trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Cập Nhật 25-04-2023
Việt Nam-Campuchia nhất trí tiếp tục đầu tư phát triển hiệu quả hệ thống cửa khẩu biên giới đất liền giữa hai nước; duy trì các hoạt động biên mậu; đẩy mạnh hợp tác giữa các tỉnh biên giới hai nước.
Tag: Việt Nam-Campuchia
Cập Nhật 18-04-2023
Việt Nam có nhiều tiềm năng để có thể biến di sản thành tài sản. Việc xây dựng thương hiệu văn hóa Việt Nam trên trường quốc tế giúp khẳng định vị thế và nâng tầm giá trị Việt.
Tag: văn hóa Việt Nam
Cập Nhật 07-03-2023
Tại Foodex Japan 2023, Việt Nam có 36 doanh nghiệp tham dự, trong đó có nhiều tên tuổi lớn trong ngành nông sản, thực phẩm như Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN...
Tag: doanh nghiệp
Cập Nhật 16-02-2023
Đô thị du lịch là đô thị có lợi thế phát triển du lịch, gắn với khai thác tài nguyên du lịch là chủ yếu và du lịch có vai trò quan trọng trong hoạt động của đô thị.
Tag: đô thị du lịch
Cập Nhật 11-01-2023
Sau 2 năm bị tác động bởi dịch COVID-19, thời gian gần đây giao thương giữa hai nước đã lấy lại đà tăng trưởng, cán cân xuất khẩu và nhập khẩu tương đối cân bằng.
Tag: Việt Nam-Lào